Không có chỗ trên mặt đất cho những con đường mới

Không có chỗ trên mặt đất cho những con đường mới

  • home.share:

Tính cấp bách của vấn đề ùn tắc giao thông, hay đơn giản là ùn tắc giao thông, bắt nguồn từ việc nó là điều mà hầu hết mọi người trên hành tinh này đều phải đối mặt hàng ngày, nhiều lần. Đó là điều khiến chúng ta lo lắng, đi trễ, chuyển việc, chuyển chỗ ở. Hãy tưởng tượng xem mỗi người có thể làm được bao nhiêu điều hữu ích trong số giờ anh ta lãng phí khi ngồi trên xe buýt hoặc ô tô riêng khi tắc đường. Ở cấp độ khu vực hoặc quốc gia, thời gian bị mất của người dân chỉ đơn giản được trừ vào thời gian làm việc hoặc thời gian cần thiết để nghỉ ngơi hiệu quả. Sự chậm trễ giao hàng cũng làm trầm trọng thêm vấn đề. Kết quả là năng suất lao động bình quân giảm và ùn tắc giao thông trở thành lực cản đối với tăng trưởng kinh tế nói chung.

Số lượng ô tô trên đường đang tăng nhanh đến mức không có công trình xây dựng đường, cầu, nút giao mới nào có thể cải thiện được tình hình. Chúng ta chỉ đang nói về việc tạm thời trì hoãn thời điểm xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông đường bộ hoàn toàn. Theo số liệu được công bố tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, số lượng ô tô (dù là xăng hay điện) dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào năm 2040. Hãy tưởng tượng rằng, để tình trạng tiếp tục không thể chấp nhận được như hiện nay, tất cả các con đường trong 16 năm tới sẽ phải được mở rộng gấp đôi và số lượng cầu, nút giao thông và đường hầm hiện có sẽ phải tăng gấp đôi! Chỉ cần nhìn ra ngoài cửa sổ để hiểu rằng, thứ nhất, điều đó đơn giản là không thể xảy ra vì một số lý do, và thứ hai, thiệt hại đối với môi trường và thiên nhiên do những thay đổi như vậy không chỉ có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho môi trường.

Giao thông công cộng sạch cho tương lai sắp tới, Tiến sĩ Anatoli Unitsky, Ông Oleg Zaretskiy

Tin tức liên quan
 Cái nhìn mới về tính di động của phương tiện giao thông
13/03/2024

Hệ thống giao thông đô thị đã trở thành yếu tố quen thuộc và bình thường trong cuộc sống của chúng ta.

 Đài phát thanh Quốc tế Pháp thăm uSky Transport
13/03/2024

Phương tiện truyền thông toàn cầu luôn quan tâm đến Công nghệ Cơ sở hạ tầng & Giao thông uSky.

 Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ấn Độ thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky
13/03/2024

Hôm qua, đội ngũ uSky Transport hân hạnh được đón tiếp một vị khách quý.

 Tuyến đường bán cứng dài hơn 2 km đang được thử nghiệm tại Trung tâm uSky
13/03/2024

Các chuyên gia của UST Inc. đã bắt đầu thử nghiệm nghiệm thu kết cấu đường ray bán cứng đặt tại Trung tâm Thử nghiệm và Chứng nhận uSky.

 Quan chức Chính phủ Gujarat, Ấn Độ thăm Trung tâm uSky
13/03/2024

Mới đây, nhóm uSky Transport đã đón tiếp một vị khách danh dự: Ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc của Chính phủ Ấn Độ.