Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ấn Độ thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ấn Độ thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky

  • home.share:

Hôm qua, đội ngũ uSky Transport hân hạnh được đón tiếp một vị khách quý. Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky đã đón tiếp ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Ấn Độ đến thăm.

Ông Nitin Gadkari là một chính trị gia Ấn Độ đến từ Maharashtra, hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc trong Chính phủ Ấn Độ. Một người có tầm nhìn xa với những ý tưởng tuyệt vời và cách tiếp cận sáng tạo, một nhà quản trị có năng lực và tin tưởng vào việc hoàn thành công việc, một nhà lãnh đạo tiêu biểu, một người hoàn thành cấp bộ trưởng xuất sắc – đó là những từ mô tả đúng nhất về con người của ông Nitin Gadkari.

Vị khách quý đã được thể hiện tiềm năng đặc biệt của phương tiện giao thông cải tiến này và cũng được tặng một chiếc uCar nhiệt đới an toàn, thân thiện với môi trường và được chứng nhận, thích nghi để vận hành ở vùng khí hậu nóng.

Ngoài ra, quan chức uSky Transport cũng nói về chi tiết cụ thể của hệ thống uSky và đảm bảo với Bộ trưởng rằng các tiêu chuẩn cao về thiết kế và xây dựng là những yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn cho hệ thống giao thông này.

Ông Nitin Gadkari đã học được các tính năng an toàn bao gồm hệ thống kéo và sơ tán, hệ thống AI tích hợp và định vị phương tiện trên cấu trúc đường đua.

Vị khách của chúng tôi đặc biệt quan tâm đến văn phòng uSky Transport: uHouse xanh, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tuân thủ mọi tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy. Hệ sinh thái uHouse rất phong phú và đa dạng: vườn hoa nở, ao nước, tổ ong và tổ chim, tất cả tạo nên bầu không khí ốc đảo giữa lòng sa mạc nóng bức.

Ông Nitin Gadkari ngạc nhiên về khái niệm uCity tuyến tính, một thành phố thân thiện với môi trường với giao thông công cộng, năng lượng xanh và nền kinh tế phát triển cao, được trình bày như một mô hình hoạt động với năm đường ray uSky đang vận hành.

Điểm nổi bật của chuyến thăm này là việc giới thiệu uFlash tốc độ cao với hệ thống đa phương tiện tích hợp và sức chứa 6 người, được thiết kế để di chuyển dọc theo cầu vượt uSky với tốc độ 500 km/h. Đồng thời bổ sung thêm các thông số khí động học vượt trội so với những chiếc siêu xe như Bugatti Veyron.

Bộ trưởng, với tầm nhìn tiến bộ về tương lai và sự tham gia mạnh mẽ vào sự phát triển cơ cấu giao thông vận tải của đất nước, đã có ấn tượng khó phai mờ từ những điều ông thấy tại Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky. Tập thể uSky Transport chân thành cảm ơn ông Nitin Gadkari đã ghé thăm và mong muốn có sự hợp tác hiệu quả trong thời gian tới.

Tin tức liên quan
 Cái nhìn mới về tính di động của phương tiện giao thông
13/03/2024

Hệ thống giao thông đô thị đã trở thành yếu tố quen thuộc và bình thường trong cuộc sống của chúng ta.

 Đài phát thanh Quốc tế Pháp thăm uSky Transport
13/03/2024

Phương tiện truyền thông toàn cầu luôn quan tâm đến Công nghệ Cơ sở hạ tầng & Giao thông uSky.

 Không có chỗ trên mặt đất cho những con đường mới
13/03/2024

Tính cấp bách của vấn đề ùn tắc giao thông, hay đơn giản là ùn tắc giao thông, bắt nguồn từ việc nó là điều mà hầu hết mọi người trên hành tinh này đều phải đối...

 Tuyến đường bán cứng dài hơn 2 km đang được thử nghiệm tại Trung tâm uSky
13/03/2024

Các chuyên gia của UST Inc. đã bắt đầu thử nghiệm nghiệm thu kết cấu đường ray bán cứng đặt tại Trung tâm Thử nghiệm và Chứng nhận uSky.

 Quan chức Chính phủ Gujarat, Ấn Độ thăm Trung tâm uSky
13/03/2024

Mới đây, nhóm uSky Transport đã đón tiếp một vị khách danh dự: Ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc của Chính phủ Ấn Độ.