Đài phát thanh Quốc tế Pháp thăm uSky Transport

Đài phát thanh Quốc tế Pháp thăm uSky Transport

  • home.share:

Phương tiện truyền thông toàn cầu luôn quan tâm đến Công nghệ Cơ sở hạ tầng & Giao thông uSky. Nicolas Keraudren, phóng viên nước ngoài của Radio France Internationale tại các nước vùng Vịnh vừa đến thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky.

RFI là đài phát thanh tin tức của Pháp phát sóng trên toàn thế giới bằng tiếng Pháp và 15 ngôn ngữ khác. Áp dụng kiến ​​thức chuyên môn của phòng tin tức Paris của RFI và mạng lưới hơn 400 phóng viên trên khắp thế giới, RFI cung cấp cho người nghe các bản tin và các chương trình khác cung cấp cái nhìn sâu sắc về các sự kiện trên khắp thế giới. 40 triệu người nghe RFI trên toàn thế giới mỗi tuần và trang web cũng như ứng dụng di động của RFI được 10 triệu người sử dụng mỗi tháng.

Trong cuộc trò chuyện, những phẩm chất và lợi thế chính của người tiêu dùng của tổ hợp  cơ sở hạ tầng và giao thông uSky đã được nêu tên, cũng như những phát triển trong tương lai gần của công ty.
Một điều khác mà đại diện của chúng tôi đề cập trong cuộc phỏng vấn là các hoạt động hiện tại tại Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky: hôm nay chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của công việc trên phần không căng thẳng của Test Track 4, cũng như đang trong quá trình xin phép TDRA vận hành thiết bị viễn thông phục vụ các công việc tiếp theo của uBus Carat.

 

Tin tức liên quan
 Cái nhìn mới về tính di động của phương tiện giao thông
13/03/2024

Hệ thống giao thông đô thị đã trở thành yếu tố quen thuộc và bình thường trong cuộc sống của chúng ta.

 Không có chỗ trên mặt đất cho những con đường mới
13/03/2024

Tính cấp bách của vấn đề ùn tắc giao thông, hay đơn giản là ùn tắc giao thông, bắt nguồn từ việc nó là điều mà hầu hết mọi người trên hành tinh này đều phải đối...

 Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ấn Độ thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky
13/03/2024

Hôm qua, đội ngũ uSky Transport hân hạnh được đón tiếp một vị khách quý.

 Tuyến đường bán cứng dài hơn 2 km đang được thử nghiệm tại Trung tâm uSky
13/03/2024

Các chuyên gia của UST Inc. đã bắt đầu thử nghiệm nghiệm thu kết cấu đường ray bán cứng đặt tại Trung tâm Thử nghiệm và Chứng nhận uSky.

 Quan chức Chính phủ Gujarat, Ấn Độ thăm Trung tâm uSky
13/03/2024

Mới đây, nhóm uSky Transport đã đón tiếp một vị khách danh dự: Ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc của Chính phủ Ấn Độ.