Quan chức Chính phủ Gujarat, Ấn Độ thăm Trung tâm uSky

Quan chức Chính phủ Gujarat, Ấn Độ thăm Trung tâm uSky

  • home.share:

Mới đây, nhóm uSky Transport đã đón tiếp một vị khách danh dự: Ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc của Chính phủ Ấn Độ. Tin tức về sự kiện này lan truyền với tốc độ ánh sáng khắp Ấn Độ. Và lần này, chúng tôi chào đón một phái đoàn lớn gồm các quan chức của Chính phủ Gujarat, Ấn Độ tại trụ sở chính của chúng tôi: uHouse xanh. Chuyến thăm này của các vị khách thân yêu được chuẩn bị với sự hỗ trợ của Hội đồng Doanh nghiệp UAE-Ấn Độ và nhóm do ông Hareet Shukla, Thư ký Du lịch IAS, Ban Quản lý Devsthanam, Hàng không Dân dụng & Hành hương, Bộ Công nghiệp & Mỏ, Chính phủ Gujarat, Ấn Độ đứng đầu.

Hội đồng Doanh nghiệp UAE-Ấn Độ (UIBC) là phòng kinh doanh chung chính thức duy nhất được cả hai chính phủ thành lập nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa UAE và Ấn Độ. UIBC tạo điều kiện hợp tác kinh doanh và liên doanh giữa các doanh nghiệp Tiểu vương quốc và Ấn Độ bằng cách tổ chức các cuộc họp mạng B2B, diễn đàn chính sách và sự kiện cần thiết để thành công. Nó nhằm mục đích cung cấp tiếng nói và tầm nhìn cho các bên liên quan khác nhau trong không gian kinh tế UAE-Ấn Độ, đồng thời hoạt động nhằm thúc đẩy thương mại và tạo việc làm, đổi mới, hòa nhập và khởi nghiệp giữa UAE và Ấn Độ.

Ngày nay, việc theo đuổi phát triển bền vững đang ngày càng trở thành mục tiêu ưu tiên của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Đây là chương trình nghị sự toàn cầu được nhiều quốc gia, tổ chức quốc tế và xã hội dân sự ủng hộ. Điều này được phản ánh trong Chương trình nghị sự phát triển bền vững năm 2030 , bao gồm 17 Mục tiêu phát triển bền vững (SDG) được Liên hợp quốc thông qua.

Phát triển bền vững ở Ấn Độ là ưu tiên hàng đầu của chính phủ và xã hội nước này. Trong khi Ấn Độ nỗ lực tăng trưởng kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, nước này cũng đánh giá cao các hoạt động bền vững nhằm giúp bảo vệ môi trường, giảm bất bình đẳng và thúc đẩy công bằng xã hội.

Tin tức liên quan
 Cái nhìn mới về tính di động của phương tiện giao thông
13/03/2024

Hệ thống giao thông đô thị đã trở thành yếu tố quen thuộc và bình thường trong cuộc sống của chúng ta.

 Đài phát thanh Quốc tế Pháp thăm uSky Transport
13/03/2024

Phương tiện truyền thông toàn cầu luôn quan tâm đến Công nghệ Cơ sở hạ tầng & Giao thông uSky.

 Không có chỗ trên mặt đất cho những con đường mới
13/03/2024

Tính cấp bách của vấn đề ùn tắc giao thông, hay đơn giản là ùn tắc giao thông, bắt nguồn từ việc nó là điều mà hầu hết mọi người trên hành tinh này đều phải đối...

 Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ấn Độ thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky
13/03/2024

Hôm qua, đội ngũ uSky Transport hân hạnh được đón tiếp một vị khách quý.

 Tuyến đường bán cứng dài hơn 2 km đang được thử nghiệm tại Trung tâm uSky
13/03/2024

Các chuyên gia của UST Inc. đã bắt đầu thử nghiệm nghiệm thu kết cấu đường ray bán cứng đặt tại Trung tâm Thử nghiệm và Chứng nhận uSky.