Tuyến đường bán cứng dài hơn 2 km đang được thử nghiệm tại Trung tâm uSky

Tuyến đường bán cứng dài hơn 2 km đang được thử nghiệm tại Trung tâm uSky

  • home.share:

Các chuyên gia của UST Inc. đã bắt đầu thử nghiệm nghiệm thu kết cấu đường ray bán cứng đặt tại Trung tâm Thử nghiệm và Chứng nhận uSky. Mục đích chính là đánh giá độ bền của đường ray và kiểm tra hoạt động của thiết bị, bộ phận và hệ thống của đường ray. Việc thử nghiệm tuyến đường dài hơn 2 km được thực hiện với uBus U4-212 có tải có tên “Karat”.

“Trước khi thử nghiệm, công việc sơ bộ về điều chỉnh thiết bị đo và lắp đặt thiết bị đó trên kết cấu đường ray sẽ được thực hiện. Điều này là cần thiết để theo dõi liên tục nhiệt độ đường ray. Sau đó, uPod được tải. Trọng lượng tối đa của uBus 25 chỗ có tải là 11.500 kg. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi phân tích độ ổn định của đường đua“, – Phó Tổng Giám đốc Thử nghiệm kiêm Giám đốc Trung tâm Thử nghiệm Konstantin Potanin cho biết.

Theo các chuyên gia của công ty, việc đo các chỉ báo đường được thực hiện bằng cách sử dụng các điểm kiểm soát được thực hiện dưới dạng các dấu phản chiếu trên cấu trúc đường đua. Trong quá trình thử nghiệm, các khảo sát kỹ thuật và trắc địa được thực hiện, trong khi chuyển động của các điểm kiểm soát này được ghi lại và đo bằng các thiết bị đặc biệt.

Sau khi hoàn thành công việc vận hành thử, quá trình thử nghiệm các hệ thống khác nhau của uPod, độ an toàn và thoải mái của nó sẽ bắt đầu. Giai đoạn tiếp theo là nâng cấp cơ sở. Sau đó, các cuộc kiểm tra khác, bao gồm cả việc chạy thử nghiệm, sẽ được thực hiện.

Hãy nhớ lại rằng giai đoạn đầu tiên chứng nhận cầu vượt đường sắt dây đã được hoàn thành vào cuối năm 2022. Tổ chức độc lập quốc tế TUV SW Standardization Certifications đã thực hiện đánh giá kết cấu thép theo tiêu chuẩn quốc tế AWS và BS EN và cấp giấy chứng nhận xác nhận sự an toàn của các tháp đỡ - kết cấu nhẹ mang lại sự ổn định cho đường ray.

Giai đoạn chứng nhận thứ hai, khi toàn bộ đường thử sẽ được đánh giá, đang ở phía trước. Dựa trên kết quả kiểm tra, cầu vượt đường sắt dây sẽ sẵn sàng đưa vào vận hành toa xe chở hàng nặng và hành khách.

Tin tức liên quan
 Cái nhìn mới về tính di động của phương tiện giao thông
13/03/2024

Hệ thống giao thông đô thị đã trở thành yếu tố quen thuộc và bình thường trong cuộc sống của chúng ta.

 Đài phát thanh Quốc tế Pháp thăm uSky Transport
13/03/2024

Phương tiện truyền thông toàn cầu luôn quan tâm đến Công nghệ Cơ sở hạ tầng & Giao thông uSky.

 Không có chỗ trên mặt đất cho những con đường mới
13/03/2024

Tính cấp bách của vấn đề ùn tắc giao thông, hay đơn giản là ùn tắc giao thông, bắt nguồn từ việc nó là điều mà hầu hết mọi người trên hành tinh này đều phải đối...

 Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ấn Độ thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky
13/03/2024

Hôm qua, đội ngũ uSky Transport hân hạnh được đón tiếp một vị khách quý.

 Quan chức Chính phủ Gujarat, Ấn Độ thăm Trung tâm uSky
13/03/2024

Mới đây, nhóm uSky Transport đã đón tiếp một vị khách danh dự: Ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc của Chính phủ Ấn Độ.