Dự án về cơ sở hạ tầng

  • home.share:

Unitsky String Technologies Inc. tạo ra các tổ hợp giao thông và cơ sở hạ tầng phù hợp hài hòa với cơ sở hạ tầng hiện có của bất kỳ khu định cư nào đồng thời giải quyết hiệu quả các vấn đề giao thông của nó

Giải pháp Giao thông & Cơ sở hạ tầng của uST có thể hình thành một mạng lưới các tòa nhà cao tầng với liên lạc vận tải trên cao lẫn nhau.

Nhà ga hành khách bao gồm các nhà ga và thiết bị kỹ thuật phục vụ hành khách. Nếu cần thiết, các nhà ga có thể được trang bị nhà ga để vận chuyển hàng hóa và hành lý, phòng điều khiển và khu vực bảo trì.

Khu vực bảo trì được thiết kế để thực hiện một loạt hoạt động nhằm đảm bảo tính sẵn sàng kỹ thuật của uPod chạy điện trên đường ray trong toàn bộ vòng đời.

Tổ hợp cung cấp điện bao gồm các cơ sở và thiết bị kỹ thuật (trạm biến áp điện, mạng liên lạc, hệ thống cách điện, lưới điện, v.v.) cung cấp điện cho các cơ sở hạ tầng tiêu thụ điện, cũng như đầu máy toa xe trên các kết cấu đường ray điện khí hóa.


Ga Khu liên hợp cao tốc uST (Maryina Gorka, Belarus, 2019)

Các tiện ích bao gồm đường ống và cáp cho các mục đích khác nhau (cấp nước, thoát nước, sưởi ấm, cấp điện, thông tin liên lạc, v.v.) được đặt trong lãnh thổ của khu liên hợp giao thông và (nếu cần) các khu dân cư lân cận để đảm bảo vòng đời của khu phức hợp.


Trạm hành khách và dịch vụ theo thiết kế nhiệt đới (Sharjah, UAE, 2021)

Cầu vượt đường sắt thanh lịch cũng như các nhà ga và nhà để xe có cửa hàng sửa chữa, được thiết kế riêng có tính đến địa hình cụ thể và mong đợi của khách hàng, sẽ không xung đột với kiến ​​trúc của khu định cư mà sẽ bổ sung một cách thuận lợi cho nó. Nguyên tắc mô-đun hóa cho phép nhà ga hành khách phù hợp một cách hữu cơ với cảnh quan xung quanh. Đồng thời, các mạng lưới thông tin liên lạc hiện có có thể được tích hợp vào đường ray dây, điều này sẽ cho phép “giải tỏa” thành phố một cách trực quan. Có khả năng mở rộng cơ sở hạ tầng bằng cách bao gồm các quán cà phê, cửa hàng, trung tâm giải trí, máy ATM, hiệu thuốc, v.v.


Điểm dừng và đỗ tại EcoTechnoPark (Maryina Gorka, Belarus, 2022)

Các nhà ga, gara có xưởng sửa chữa và bến cuối cho vận tải UST được thiết kế và triển khai theo công nghệ dây, giúp tích hợp dễ dàng hơn với môi trường đô thị hiện tại so với các hình thức vận tải thông thường.