Cái nhìn mới về tính di động của phương tiện giao thông

Cái nhìn mới về tính di động của phương tiện giao thông

  • home.share:

Hệ thống giao thông đô thị đã trở thành yếu tố quen thuộc và bình thường trong cuộc sống của chúng ta. Khi ra khỏi nhà, mỗi người trong chúng ta lên kế hoạch cho lộ trình đi làm, đến cuộc họp hoặc chỉ đến cửa hàng. Và sự cần thiết phải lập kế hoạch này được quyết định bởi giao thông đô thị và ngoại ô điên cuồng. Chúng tôi phải google các tuyến đường để không bị kẹt xe. Trong giờ cao điểm, xe điện ngầm, xe buýt và các phương tiện giao thông công cộng khác đều quá tải người. Chúng tôi thậm chí không nghĩ rằng thời gian trên đường là thời gian của cuộc đời chúng tôi đã mất, nó có thể được dành cho những điều tốt đẹp hơn.

Cầu vượt giao thông uSky mang đến cho bạn cái nhìn về thành phố của mình từ một góc nhìn hoàn toàn khác. Trước hết, bạn đang nhìn vào khung cảnh từ độ cao 20 m. Và tôi không chỉ nói vậy. Tại Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky của chúng tôi, bạn có thể quan sát tổ hợp giao thông thực tế – Đường thử số 4, vì nó đang được xây dựng với quy mô đầy đủ.

Trong cửa sổ của uBus,  bạn sẽ thấy cảnh quan của các khu dân cư, công viên và các điểm tham quan kiến ​​trúc. Và ở đây chúng ta không nói về tầm nhìn thông thường của hành khách ở mức nhựa đường trong đám mây khí thải, mà là về cơ hội tận hưởng những điều đơn giản như đi lại trong tầm mắt của một con chim. uSky Transport đã làm chủ công nghệ xây dựng cầu vượt vận tải đường ray và sẵn sàng trình diễn nó trên đoạn đường dài 2.500 mét.

Chúng ta nên đặc biệt lưu ý rằng các tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông uSky dễ dàng phù hợp với cấu trúc chung của một thành phố mà không đòi hỏi diện tích đất đô thị lớn và đắt đỏ. Tại Tiểu vương quốc Sharjah, trong hai năm qua, có cơ hội quan sát hoạt động của Đường thử số 1 với tổng chiều dài 500 mét. Dự án này đã chứng minh tính khả thi của nó.

Công nghệ Giao thông & Cơ sở hạ tầng của uSky nhằm bảo tồn bản sắc của các thành phố, các giá trị văn hóa và kiến ​​trúc địa phương.

Chúng ta ngày càng có nhiều người trên hành tinh của mình và việc đối phó với lưu lượng hành khách ngày càng khó khăn hơn. Do đó, hoặc chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng đường / xây dựng những con đường mới ở nơi có thể có công viên để giải trí. Hoặc chúng ta có thể tra cứu và thấy một mức độ di động mới.

Tin tức liên quan
 Đài phát thanh Quốc tế Pháp thăm uSky Transport
13/03/2024

Phương tiện truyền thông toàn cầu luôn quan tâm đến Công nghệ Cơ sở hạ tầng & Giao thông uSky.

 Không có chỗ trên mặt đất cho những con đường mới
13/03/2024

Tính cấp bách của vấn đề ùn tắc giao thông, hay đơn giản là ùn tắc giao thông, bắt nguồn từ việc nó là điều mà hầu hết mọi người trên hành tinh này đều phải đối...

 Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ấn Độ thăm Trung tâm Kiểm tra & Chứng nhận uSky
13/03/2024

Hôm qua, đội ngũ uSky Transport hân hạnh được đón tiếp một vị khách quý.

 Tuyến đường bán cứng dài hơn 2 km đang được thử nghiệm tại Trung tâm uSky
13/03/2024

Các chuyên gia của UST Inc. đã bắt đầu thử nghiệm nghiệm thu kết cấu đường ray bán cứng đặt tại Trung tâm Thử nghiệm và Chứng nhận uSky.

 Quan chức Chính phủ Gujarat, Ấn Độ thăm Trung tâm uSky
13/03/2024

Mới đây, nhóm uSky Transport đã đón tiếp một vị khách danh dự: Ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Bộ Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc của Chính phủ Ấn Độ.