Hoạt động khoa học
 UST Inc. Ký Thỏa thuận hợp tác với một trong những trường đại học hàng đầu Belarus

UST Inc. Ký Thỏa thuận hợp tác với một trong những trường đại học hàng đầu Belarus

  • home.share:

Đoàn Khoa Marketing, Quản lý, Khởi nghiệp tại BNTU đã đến thăm Unitsky String Technologies Inc. Tại buổi làm việc Tổng Giám đốc UST Inc. Nadezhda Kosareva và Trưởng khoa Alexey Danilchenko đã ký kết thỏa thuận hợp tác về khoa học và giáo dục.

Đại diện nhà trường đã đến thăm văn phòng công ty, tìm hiểu về hoạt động của Phòng Kỹ thuật Thiết kế, Phòng Đầu máy toa xe và Phòng Công nghệ sinh học.

Tổng Giám đốc UST Inc. Nadezhda Kosareva và Trưởng khoa Alexey Danilchenko

Sergey Artyushevsky, Phó Tổng Thiết kế Khoa học tại UST Inc., nhận xét: "Sự tương tác này mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực nhân sự và nghiên cứu. Ví dụ, công ty chúng tôi, với tư cách là một tổ chức khoa học, có thể cải thiện đáng kể việc đào tạo lý thuyết và thực hành cho sinh viên đại học".

Zoya Kovalyova, Trưởng phòng Nhân sự cho biết, sự hợp tác khoa học và giáo dục sẽ giúp củng cố đội ngũ của UST Inc. với những người trẻ tài năng:

"Việc ký kết thỏa thuận với một trong những trường đại học hàng đầu của đất nước sẽ khuyến khích các chuyên gia trẻ giỏi nhất làm việc tại UST Inc. Dưới sự giám sát của chúng tôi, sinh viên có cơ hội thực tập tại công ty. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp sự hướng dẫn từ các chuyên gia trong ngành, những người sẽ tham gia chúng về sự phức tạp của vận chuyển uST."

UST Inc. hợp tác không chỉ với Belarus mà còn với các trường đại học nước ngoài. Công ty đã ký kết hơn 10 hợp đồng, thỏa thuận hợp tác với các cơ sở giáo dục đại học. Trong số đó có Đại học Công nghệ Bang Vitebsk, Đại học Kỹ thuật Bang Brest, Học viện Quản lý và Doanh nhân Quốc tế (Minsk), Đại học Bang Belarus, Đại học Kỹ thuật Quốc gia Belarus, Đại học Công nghiệp Bang Siberia, Đại học Kiến trúc và Xây dựng Bang Nizhny Novgorod, Liên bang Đông Bắc Đại học ở Yakutsk và những trường khác.

Khoa Tiếp thị, Quản lý, Khởi nghiệp tại BNTU  là khoa kinh tế duy nhất ở Belarus, nơi sinh viên học các kiến ​​thức cơ bản về kỹ thuật, thiết kế và công nghệ sản xuất cùng với kinh tế, quản lý, tiếp thị và ngoại ngữ. 

Tin tức liên quan