UST Inc. tổng kết kết quả hoạt động khoa học năm 2023

Để đánh giá kết quả hoạt động khoa học của UST Inc. đại diện của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Belarus đã được mời tham dự sự kiện này. Trong số các khách mời có Tiến sĩ Khoa học Kỹ thuật, viện sĩ Sergey Chizhik, Phó Chủ tịch thứ nhất Đoàn chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Belarus.

Cuộc họp bắt đầu bằng phần thảo luận về kết quả hoạt động khoa học của công ty trong quý 4 và cả năm 2023. Các thành viên Hội đồng đặc biệt chú ý đến sự tương tác giữa các viện của NAS Belarus với UST Inc. Một vấn đề thời sự là cùng phát triển công nghệ phục vụ công nghiệp và nông nghiệp ở nước ta cũng như gần xa ở nước ngoài.

Ngoài ra, các dự án của Khối Phân tích, trực thuộc Phòng Thương mại, cũng được thảo luận tại sự kiện. Ekaterina Vlasovets, Trưởng phòng trình bày báo cáo về phương pháp đánh giá triển vọng triển khai tổ hợp cơ sở hạ tầng và vận tải hành khách UST.

Kết thúc cuộc họp, Sergey Chizhik và ban lãnh đạo công ty đã đánh giá tích cực các hoạt động khoa học của UST Inc. vào năm 2023 và bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả những người tham gia. Kế hoạch cho năm 2024 bao gồm hợp tác tích cực với các tổ chức của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Belarus.